Home » , , » Mẹo hay chọn đồ mặc cho bé theo từng tháng tuổi

Mẹo hay chọn đồ mặc cho bé theo từng tháng tuổi

Tuticare Vũng Tàu - Vài tháng đầu tiên bé cần rất nhiều đồ mặc do vậy mẹ cần chọn lựa mua những món đồ phù hợp để bé vừa đủ dùng mà không gây lãng phí. Đồng thời quần áo của bé phải đảm bảo khả năng thấm hút tốt, mềm mại, an toàn cho làn da nữa.

Bé từ 0 đến 3 tháng tuổi
Khi bé yêu chưa đầy 3 tháng tuổi, sức đề kháng còn rất yếu, thường ra nhiều mồ hôi và da vô cùng nhạy cảm. Vì thế, nếu chọn lựa trang phục không tốt, bé rất dễ mắc bệnh về da. Mẹ nên chọn loại vải mềm, mịn, thấm hút tốt, màu sắc nhạt, dễ giặt sạch các vết bẩn. Mùa hè có thể dùng chất liệu mỏng, nhanh khô, rộng rãi. Đồng thời cũng nên chọn cho bé những loại quần áo dễ mặc, dễ cởi và không nên mua quần áo quá nhỏ vì bé sẽ chẳng thoải mái chút nào cả.

đồ mặc nghộ nghĩnh cho bé

Bé từ 4 đến 6 tháng tuổi
Khi bé yêu được 4 tháng tuổi trở đi, bé đã có thể tự khua tay múa chân theo sở thích vì vậy mẹ nên để cho bé cảm thấy luôn thoải mái khi mặc đồ nhé.

Mẹ nên chọn quần áo không có quá nhiều nút cài, khóa kéo để tránh tổn hại làn da bé. Có thể dùng loại quần áo liền thân hoặc có dây buộc thay vì dùng nút, ngoài ra cũng nên chú ý dây vải không quá dài tránh quấn vào cổ bé.

Bé từ 7 đến 9 tháng tuổi
Ở giai đoạn này bé bắt đầu tập lẫy, tập bò, tập đứng và đi vì thế sẽ ra rất nhiều mồ hôi, quần áo lại nhanh bẩn. Mẹ nên mua cho bé quần áo sử dụng chất liệu tốt, không dễ rách, sờn và phải thấm hút mồ hôi, thoáng khí. Khi thời tiết lạnh, bé có thể mặc thêm quần áo chất liệu bông để giữ ấm, không nên có quá nhiều lông ở phần cổ, tay áo để tránh bé bị ngứa nhé.

quần áo cho bé 3 tháng tuổi

Bé từ 10 đến 12 tháng tuổi
Từ tháng thứ 10 trở đi bé đã biết leo trèo, phạm vi chơi đùa vận động của bé đã rộng hơn nhiều. Lúc này mẹ cần chọn lựa quần áo theo sở thích màu sắc, theo hoạt động của bé nhé.

Một số lưu ý khi chọn đồ mặc cho bé:
Chọn chất liệu vải cotton vì vải cotton có khả năng thấm hút tốt, lại mềm mại, an toàn cho làn da của bé.

Màu sắc nhạt, vì màu sắc sặc sỡ thường chứa nhiều dư lượng hóa học, không tốt cho bé.

Xem kỹ đường may, hình in của sản phẩm để đảm bảo bé được an toàn, làn da không bị trầy xước do quần áo.

Không nên mua quần áo chật, hoặc vừa khít để bé có thể hoạt động thoải mái

Nên chọn các thương hiệu có uy tín về chất lượng cho quần áo bé sơ sinh.

0 comments:

Post a Comment

 
Support : Tuticare
Copyright © 2015. TutiCare Vũng Tàu - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger